Ngày hội tư vấn việc làm cho sinh viên học sinh tốt nghiệp tháng 7 năm 2022

Nhà trường phối hợp cùng công ty Esuhai tổ chức ngày Hội tư vấn việc làm cho sinh viên sắp tốt nghiệp tháng 7 năm 2022.

      Việc làm sau khi tốt nghiệp luôn là vấn đề cấp thiết và quan trọng không chỉ đối với bản thân sinh viên mà cả đối với gia đình, nhà trường và xã hội. Có một việc làm đúng với ngành nghề đào tạo luôn là mơ ước của các sinh viên sau tốt nghiệp và là thành công lớn đối với công tác đào tạo của nhà trường.

     Ngày 8 tháng 6 năm 2022 vừa qua, nhà trường đã phối hợp cùng Công ty TNHH Esuhai tổ chức thành công chương trình Ngày hội tư vấn việc làm cho học sinh – sinh viên sắp tốt nghiệp vào tháng 7 năm 2022 với hơn 500 bạn tham gia.

Hình 1. Toàn cảnh HSSV tham gia ngày hội

         Tham dự sự kiện lần này, về phía nhà trường có sự tham dự của thầy Trần Hùng Phong - Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy trong Ban giám hiệu, các thầy cô đại diện trưởng phó các phòng khoa;

 Về phía Esuhai Group có sự tham dự của ông Trần Văn Khánh - Trưởng bộ phận phát triển nguồn nhân lực Esuhai Group cùng đại diện Esuworks, tập thể giáo viên Esuhai - Kaizen tại Trung tâm liên kết tỉnh Bình Dương.

Phát biểu tại chương trình thầy Trần Hùng Phong – Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ: “ Nhà trường luôn quan tâm và mong muốn các em cùng gia đình có suy nghĩ và lựa chọn đúng đắn về nghề nghiệp của bản thân. Với mức chi phí và điều kiện học tập hợp lý thông qua chương trình đào tạo tại Esuhai, các bạn sinh viên có cơ hội việc làm tại Nhật, có thể nâng cao tay nghề và trình độ kỹ thuật của mình. Qua buổi tư vấn thầy hi vọng các em sẽ có những sự lựa chọn phù hợp cho bản thân”.

Hình 2. Thầy Trần Hùng Phong – Hiệu trưởng nhà trường

 

Trong ngày hội tư vấn này các bạn HSSV tốt nghiệp năm 2022 cũng được nghe những chia sẻ, định hướng về nghề nghiệp của những chuyên ngành cụ thể của thầy hiệu phó Lê Tuấn Nhật, thầy hiệu phó Lê Trần Vĩnh Phú, thầy phó khoa cơ khí Trần Công Đức, phó khoa Tin học – đại cương Nguyễn Anh Tuấn.

 

Hình 3. Thầy Lê Tuấn Nhật – Phó hiệu trưởng nhà trường

 

       Tại đây, các bạn sinh viên của Trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore đã được ông Trần Văn Khánh chia sẻ những định hướng và kỹ năng quan trọng về con đường sự nghiệp tương lai sắp tới. Từ đó nhấn mạnh sự liên kết chặt chẽ giữa Esuhai Group cùng phía Nhà trường trong việc nâng cao, đào tạo nguồn lực và hỗ trợ việc làm cho các em sinh viên khi vừa ra trường. Bên cạnh đó, ông Trần Văn Khánh còn giới thiệu về chương trình đào tạo tiếng Nhật, chương trình Thực tập sinh và việc làm tại Nhật Bản đến các bạn học sinh - sinh viên của nhà trường.

 

Hình 4. Ông Trần Văn Khánh - Trưởng bộ phận phát triển nguồn nhân lực Esuhai Group.

 

   Trong dịp này, Công ty Esuhai còn gửi tặng 10 suất học bổng với tổng giá trị là 10 triệu đồng cho các bạn sinh viên trường Cao Đẳng Nghề Việt Nam - Singapore có kết quả tốt nghiệp sắp tới đạt thành tích cao

 

Hình 4. Thầy Trần Hùng Phong – Đại diện nhà trường nhận học bổng từ công ty.

 

thong
thong