Ngày hội việc làm cho học sinh - sinh viên tốt nghiệp năm 2022

Thực hiện kế hoạch số 380/KH – TCĐNVS ngày 27/5/2022 về công tác tổ chức ngày hội việc làm cho HSSV tốt nghiệp năm 2022. Nhằm giúp HSSV có định hướng nghề nghiệp, tiếp cận với môi trường làm việc cũng như những yêu cầu về trình độ, kỹ năng cần thiết nhằm đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp. Tạo điều kiện cho HSSV đã tốt nghiệp và chuẩn bị tốt nghiệp có sơ hội tìm việc làm phù hợp với ngành nghề đào tạo sau khi tốt nghiệp, đồng thời thiết lập và duy trì tốt mối quan hệ hợp tác giữa Nhà trường và các đơn vị tuyển dụng. Ngày 15/07/2022 vừa qua Trường cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore đã tổ chức Ngày hội việc làm năm 2022 cho gần 800 HSSV và 25 doanh nghiệp tham gia.

 

Tham dự sự kiện lần này, về phía nhà trường có sự tham dự của thầy Lê Tuấn Nhật – Phó hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô đại diện trưởng/ phó các phòng khoa. Về phía doanh nghiệp có sự tham dự của 25 doanh nghiệp của các khu công nghiệp, chế xuất trong và ngoài tỉnh.

Phát biểu tại chương trình thầy Lê Tuấn Nhật – Phó hiệu trưởng nhà trường cùng đã bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng:  Nhà trường xác định giải quyết việc làm cho sinh viên là trách nhiệm của nhà trường do đó nhà trường cam kết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi cũng như hỗ trợ các điều kiện cần thiết để tăng cường sự kết nối giữa nhà trường và doanh nghiệp, để giảm đến mức thấp nhất khoảng cách giữa nhà trường và nhu cầu của doanh nghiệp. Thầy cũng khẳng định: Ngày hội việc làm là một hoạt động hết sức ý nghĩa để nhìn lại quá trình đào tạo của của nhà trường cũng như năng lực của sinh viên và nhu cầu của doanh nghiệp. Từ đó, xác định những giải pháp, những hướng đi mới phù hợp hơn, nhằm đảm bảo mọi sinh viên ra trường đều có việc làm và phù hợp ngành nghề đào tạo, góp phần sử dụng hiệu quả nguồn lực đã đầu tư.

 

Thầy Lê Tuấn Nhật – Phó hiệu trưởng nhà trường.

 

Cũng tại Ngày hội việc làm năm 2022, đại diện phía doanh nghiệp ông Lê Văn Đại – Nhà máy sữa đậu nành Vinasoy Bình Dương đã gửi lời cảm ơn tới Ban giám hiệu nhà trường đã tổ chức hoạt động vô cùng ý nghĩa trong việc hỗ trợ kết nối doanh nghiệp với nguồn lao động có kiến thức, kỹ năng, trình độ đáp ứng được các nhu cầu của doanh nghiệp đặt ra. Ông cũng hi vọng tất cả các doanh nghiệp tham gia ngày hội sẽ tuyển dụng đủ các vị trí mà các doanh nghiệp đang có nhu cầu.

 

Đại điện các doanh nghiệp.

 

Các bạn HSSV tham gia Ngày hội việc làm năm 2022 có cơ hội được tiếp xúc trực tiếp với nhà tuyển dụng, lựa chọn các ngành nghề phù hợp với bản thân. Không chỉ tìm được công việc mình mong muốn đúng với ngành nghề đã học các bạn còn tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm trong quá trình tham gia phỏng vấn cùng các phần quà từ các doanh nghiệp.

 

Một số hình ảnh của Ngày hội việc làm năm 2022:

 

 

 

thong
thong